top of page
Search
  • Writer's picturenha xinh center

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Tân Cổ Điển Đẹp Anh Hoàng

Updated: Jun 21, 2021


Thiết kế nội thất hiện nay rất đa dạng và phong phú, mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên để có được một phòng khách đẹp thì đòi hỏi KTS phải có một cái nhìn tinh tế, tổng quan và phù hợp với từng mức độ đầu tư và phải phù hợp với diện tích không gian của ngôi nhà cũng như công năng sử dụng. Qúy khách hàng hãy cùng Nhà Xinh tham khảo mẫu thiết kế nội thất dưới đây của nhà anh Hoàng để chọn cho mình một mẫu phòng khách ấn tượng nhé.



Phòng khách luôn được xem là tâm điểm trong mỗi ngôi nhà, nơi các vị khách có thể đánh giá được phần nào khiếu thẩm mỹ hay cả tính cách của chủ nhân. Đây cũng là nơi dành cho các buổi họp thường xuyên của mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy mà bạn nên chọn cho phòng khách nhà mình một phong cách độc đáo, thật phù hợp với không gian kiến trúc để có thể tận dụng tối đa những ưu điểm mà căn phòng nhà mình đang sở hữu.


Những vách ngăn kính được thay thế cho những bức tường bê tông thô cứng giúp không gian căn nhà sẽ thông thoáng hơn, cả căn phòng sẽ tràn ngập ánh sáng mà không bị hạn chế bởi bất kỳ bức tường nào. Những bức tranh giúp tô điểm thêm nét đặc sắc cho căn phòng.


Phòng bếp



Bếp là một trong những không gian vô cùng quan trọng trong một ngôi nhà, không chỉ là nơi để các bà nội trợ nấu nướng mà còn là nơi để gia đình quây quần, sum họp sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một không gian bếp tiện nghi và ấm cúng chính là ngọn lửa vô hình sưởi ấm tình cảm gia đình.



Không gian căn bếp được thiết kế gọn gàng, bắt mắt, với bộ tủ kệ mang đậm nét tân cổ điển, để trưng bày, lưu giữ những món đồ quan trọng như: bát đĩa, xoang nồi và rất nhiều đồ làm bếp quan trọng khác, tránh sự xâm nhập của các loại côn trùng.


Tủ bếp được lựa chọn từ gỗ óc chó vì nó thể hiện phong cách sang trọng, quý phái, đặc biệt là đẹp mắt và dễ dàng để vệ sinh hằng ngày. Tuy nhiên, tủ bếp gỗ thường ít bị mối mọt, cong vênh, và có độ bền rất cao theo thời gian. Ngoài ra gỗ óc chó còn sở hữu gam màu ấn tượng, vân gỗ bắt mắt và vô cùng phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.




Bàn ghế ăn phù hợp giúp không gian ăn uống thêm ấm cúng, đây còn được xem là phần nội thất quan trọng và không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Đây là nơi để bạn bè và những thành viên trong gia đình tụ tập, chia sẻ những câu chuyện vui buồn của cuộc sống thường nhật trong mỗi bữa ăn. Ngoài những món ăn thịnh soạn, dành nhiều tâm sức thì việc trang trí bàn ăn cũng quan trọng không kém. Vì ngày nay, người ta ngoài việc dùng vị giác để thưởng thức món ăn còn dùng con mắt để nhận xét nữa. Với bộ bàn ghế ăn độc đáo mang đậm xu hướng cổ xưa đem đến cho không gian ăn uống sự sang trọng và đẳng cấp, ngoài ra phía bên trên còn được bày trí khá là bắt mắt giúp cho không gian ăn uống thêm bắt mắt và lãng mạn hơn.


Phòng thờ




Gia chủ luôn giành một góc riêng cho việc thờ cúng ông bà, tổ tiên. Không gian phòng thờ được gia đình bố trí ở một không gian tôn nghiêm, trang nhã, và được bố trí rất sang trọng và tôn nghiêm.


Phòng ngủ 1




Sau những mỏi mệt, căng thẳng của công việc và giao tiếp ngoài xã hội, chúng ta được trở về được bước vào một không gian riêng, được nằm trên một chiếc giường trong căn phòng thân quen để thư giãn, nghỉ ngơi như thế sẽ nhanh chóng khôi phục lại được tinh thần và sức lực để tiếp tục một ngày làm việc mới.


Căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông minh đem đến một không gian nghỉ ngơi tiện nghi, sang trọng. Với phần nội thất được thiết kế và sắp xếp ngăn nắp gọn gàng hài hòa với không gian của căn phòng. 


Phòng giặt đồ




Góc giặt đồ thường ít được chú trọng khi thiết kế một ngôi nhà. Nhưng bạn không biết, việc thiết kế một góc giặt đồ thật xinh xắn lại đem lại những cảm giác tích cực và vui vẻ hơn khi làm công việc nhàm chán mà ngày nào cũng phải lặp đi lặp lại này. Đừng nghĩ góc giặt đồ không chỉ đơn giản là đặt một chiếc máy giặt vào đó và xong chuyện, đó là khi bạn chưa được chiêm ngưỡng những góc giặt đồ đầy cảm hứng và xinh xắn này.


WC tầng trệt



Ngày nay một căn nhà bình thường sẽ có 1 nhà vệ sinh chung hoặc có thêm nhà vệ sinh riêng trong phòng ngủ chính để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cá nhân của mỗi người. Chính vì vậy nhà vệ sinh được chú trọng thiết kế từ màu sắc, ánh sáng cũng như sự thông thoáng cần thiết để không ảnh hưởng đến môi trường sống hàng ngày. Nhà vệ sinh được thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi có bồn tắm kết hợp với phòng tắm đứng, phía trên bệ xí còn được gắn thêm một chiếc kệ vuông gọn gàng, vách tường được ốp một loại gạch ô vuông lạ mắt, trông đơn giản nhưng lại vô cùng khoa học.


Phòng sinh hoạt chung


Sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi, mỗi người điều mong muốn có được một không gian thư giãn, quây quần nhằm để kết nối các thành viên gia đình lại với nhau. Đáp ứng nhu cầu đó KTS Nhà Xinh đã lên kế hoạch và tạo dựng nên một không gian sinh hoạt rất hiện đại và ấm cúng cho cả gia đình. Những khung cửa sổ kính giúp lấy nguồn không khí và ánh sáng tốt nhất cho không gian nơi đây.



Với bộ ghế sofa đơn giản và hiện đại, cong theo hình chữ L cùng với chiếc bàn trà tròn duyên dáng và trẻ trung đặt trên nền thảm nhung nổi bật. Chiếc đèn chùm pha lê độc đáo giúp tôn lên nét sang trọng và cuốn hút hơn cho không gian.


Phòng ngủ con trai



Không giống như phòng ngủ của nữ giới thường để ý đến những chi tiết cầu kỳ và mềm mại, phòng ngủ của nam giới thường theo phong cách đơn giản và hiện đại. Thông thường, đồ nội thất trong phòng ngủ của nam giới thường được thiết kế rất đơn giản và luôn đảm bảo được công năng sử dụng. Đồ đạc trong không gian phòng ngủ của nam giới có thể không nhiều nhưng sẽ đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các công năng cần có.


Phòng ngủ master



Là một không gian riêng tư, nơi mọi người nghĩ ngơi, thư giản và lấy lại tinh thần làm việc sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ, với quan điểm ngày xưa là nơi nghĩ ngơi chỉ đơn giản với chiếc giường là đủ, nhưng ngày nay nhu cầu về một không gian đẹp hoàn hảo, thể hiện đúng với sở thích và cá tính của bản thân được đề cao.


Không gian tươi sáng, mang lại cảm giác thư thái khi sử dụng những gam màu như nâu,xám, trắng, be. Phòng ngủ màu trắng tinh khiết, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Hệ tủ bằng gỗ được sắp xếp gọn gàng, khiến gia chủ không cảm thấy rối mắt. Tận dụng những khoảng trống trên tường bài trí những kệ tủ trưng bày một số đồ dùng và vật dụng trang trí, khiến không gian trở nên sinh động hơn.


WC phòng ngủ master



Hãy bỏ qua mọi loại kính mờ đắt đỏ hoặc rèm vải dễ ẩm mốc và phiền toái bằng cách tận dụng những khung kính để phân chia không gian. Nó sẽ khiến khu vực tắm đứng rộng rãi và thoáng đãng hơn cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt. Chất liệu kính cũng là một trong những chất liệu được khuyên dùng trong phòng tắm bởi các ưu điểm về lưu thông ánh sáng, dễ vệ sinh và lắp đặt. Bạn cũng có thể tích hợp thêm giá treo khăn tắm tiện dụng phía ngoài khu vực tắm sen.


Xem thêm mẫu thiết kế nhà đẹp


Xem thêm nha xinh

6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page